สำนักงานตรวจสอบภายในจัดโครงการลดความเสี่ยงในการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติราชการและค่าใช้จ่ายฝึกอบรม” เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในหลักการและสาระสำคัญของกฎระเบียบที่ใช้ในการปฏิบัติงานให้แก่บุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี ซึ่งได้แก่ ผู้อำนวยการกอง/สำนักงาน/ศูนย์ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายของหน่วยงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจสอบหลักฐานการเบิกจ่ายเงินงบประมาณแผ่นดินและเงินรายได้
ซึ่งการจัดโครงการครั้งที่ 1 นี้มีผู้อำนวยการสำนักงานตรวจสอบภายในเป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ความแตกต่างระหว่างการเดินทางไปราชการและการฝึกอบรม ข้อหารือจากผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงข้อตรวจพบจากการตรวจสอบใบสำคัญ โดยสำนักงานตรวจสอบภายในคาดหวังว่าผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น และช่วยลดข้อผิดพลาดจากการปฏิบัติงานลงได้